Thursday, December 2, 2010

Weird!

Share
Maaga akong pumasok sa school para mahabol ko ang nag-iisa ko sanang suject, na 7:30-8:30. Sumakay na 'ko ng jeep para masmabilis akong makarating kesa mag-buz. Pagtapat ko sa main gate, pumara ang jeep. Sa harapan ako umupo, katabi ng driver kaya hindi ko napansin na ako lang ang estudyante ng TCA ang nakasakay. Pagbaba ko, syempre weird saken na mag-isa kong bumaba. Hindi ko nalang masyadong pinansin yun at tumawid nalang ng kalsada. Medyomataas na ang araw non kaya weird talaga na wala man lang ni isang estudyante sa paligid. Lumingon ako sa Harap at likod, ngunit talagang malinis ang bulivard patungong Enineering. Tanaw ko din hanggang sa Gym ngunit wala ding estudyanteng nakatambay sa paligid nito.

Dahil pakiramdam ko ay pumasaok ako sa isang Ghost Town sa kawirduhan ng paligid, nag-post ako sa mobile facebook, at ito ang aking mga natuklasan...

Click on image to ZOOM in!


Nakarating na ko ng Engineering Institute at nakapag-wiwi na din sa Computer Center CR (dahil wala namang tao sa paligid, sa Women's room ako pumasok, hahaha...), bago pa nagsimulang dumagsa ang mga comments sa post ko. Huli na nang malaman kong wala pala talagang pasok dahil binayaran ng araw no yun yung araw na pumasok sila ng holhiday last week, dahil kasalukuyan ang accreditation noon.

Kaya pala pati mga guards at si Aleng Janitres,, kung makatingin kala ko may dumi sa UNIFORM ko, o kaya, kala mo OVER-SIZED yong ID ko... yun pala, ako ang WEIRD!

3 comments:

  1. your access to internet is ubiquitous, i didnt know nahuhuli ka pa rin pala sa balita, anyway, at least you had a good topic and nice write up about it..

    ReplyDelete
  2. haha... grabe ung "ubiquitous" mo mam ah... hehe,

    hanggang naun kasi benta padin yang nanyaring yan saken eh hmmm.. kalurki... hahaha

    ReplyDelete
  3. kahit ulit ulitin ko pa to basahin ntatawa pa rin ako sa nangyari sau... i agree with mam sheng... fb on the go k nga pero nahuhuli k p rin sa blita hehehehehe...

    ReplyDelete

Anong say mo?